5. Mayroong programang interfaith dialogue sa inyong paaralan kungsaan magbabahagi ang mga tao mula sa iba't ibang relihiyon atpaniniwala. Inanyahan kang dumalo ng iyong kaibigan sa gawaing ito,ano ang iyong magiging desisyon?A. Dadalo ako at makikinig upang magkaroon ng kaalamansa iba't ibang paniniwalaB. Hindi ako dadalo, ayaw kong making sa ibang relihiyondahil matapat ako sa aking relihiyonC. Dadalo ako upang siraan sa katabi ang mga tao mula saibang relihiyon at ibang pananampalatayaD. Hindi ako dadalo dahil nais kong maglaro​

fayramelani
0
5. Mayroong programang interfaith dialogue sa inyong paaralan kung
saan magbabahagi ang mga tao mula sa iba't ibang relihiyon at
paniniwala. Inanyahan kang dumalo ng iyong kaibigan sa gawaing ito,
ano ang iyong magiging desisyon?
A. Dadalo ako at makikinig upang magkaroon ng kaalaman
sa iba't ibang paniniwala
B. Hindi ako dadalo, ayaw kong making sa ibang relihiyon
dahil matapat ako sa aking relihiyon
C. Dadalo ako upang siraan sa katabi ang mga tao mula sa
ibang relihiyon at ibang pananampalataya
D. Hindi ako dadalo dahil nais kong maglaro​

Answer:

c because thats the answer

Explanation:

hope it helps

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)